VATM tổ chức gặp mặt cán bộ nhân viên là thương binh, con liệt sỹ nhân ngày 27 tháng 7

thứ năm, 27/07/2017 07:43

Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Mạnh Nam- Phó Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Văn Thăng- Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc; đồng chí Lê Bích Hòa- Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban; các đồng chí đại diện Thường vụ công đoàn, Thường vụ Đoàn thanh niên, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị.

2(1)Đồng chí Lê Bích Hòa báo cáo tình hình thực hiện chế độ chính sách đối với cán bộ, nhân viên là thương binh, liệt sỹ

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Bích Hòa, Trưởng ban Tổ chức Cán bộ- Lao động đã báo cáo tình hình thực hiện chế độ chính sách đối với cán bộ, nhân viên là thương binh, con liệt sỹ; công tác chăm sóc, đền ơn đáp nghĩa đối với người có công với cách mạng và thân nhân của họ. Theo đó, sáu tháng đầu năm 2017, Tổng công ty đã thực hiện công tác xã hội với số tiền 2 tỷ 480 nghìn đồng, trong đó Tổng công ty đã phụng dưỡng 12 mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ liệt sỹ cô đơn, ủng hộ quân dân huyện đảo Trường Sa, xây dựng nhà tình nghĩa và đóng góp xây dựng các nhà tình nghĩa tại khắp các địa phương trên toàn quốc, ủng hộ Lữ đoàn 918 xây dựng nhà bia tưởng niệm liệt sỹ, thăm hỏi và tặng quà các đối tượng chính sách của Tổng công ty trong các dịp lễ, Tết. Hiện nay, toàn Tổng công ty có 39 cán bộ công nhân viên là đối tượng chính sách, Tổng công ty hiện đang phụng dưỡng 12 mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ liệt sỹ cô đơn. Đối với các đồng chí thương binh và thân nhân liệt sỹ đang công tác tại Tổng công ty luôn được lãnh đạo các cấp quan tâm, đảm bảo việc làm, ổn định thu nhập, đảm bảo các chế độ chính sách của nhà nước và của Tổng công ty.

U27A5275 Đồng chí Nguyễn Văn Thăng - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Văn Thăng đã phát biểu ôn lại truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, khẳng định buổi gặp mặt trọng thị này là sự bày tỏ lòng biết ơn của cán bộ, nhân viên Quản lý bay đối với những người đã hi sinh hoặc để lại một phần máu thịt vì Tổ quốc. Họ là những tấm gương đáng để mỗi chúng ta ngưỡng mộ và học tập noi theo. Đồng chí đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể phối hợp chặt chẽ, phát triển sâu rộng các chương trình tình nghĩa, xác định công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm sóc gia đình thương binh, liệt sỹ là trách nhiệm cao cả của tập thể cơ quan, đơn vị.

4Đồng chí Lại Hồng Lục cảm ơn sự quan tâm, động viên của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Tổng công ty

Thay mặt các đồng chí thương binh và thân nhân liệt sỹ, đồng chí Lại Hồng Lục đã bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sự quan tâm, động viên của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Tổng công ty đối với những người là thương binh, con liệt sỹ. Điều đó thể hiện tinh thần đoàn kết, thể hiện sự chu đáo chăm lo cho các gia đình chính sách của Tổng công ty nói riêng và của toàn xã hội nói chung.

1(1)Lãnh đạo Tổng công ty chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, nhân viên là thương binh, con liệt sỹ.

Kỷ niệm ngày 27/7 là hoạt động tôn vinh các giá trị truyền thống lịch sử cách mạng của dân tộc, là ngày để thế hệ hôm nay ghi nhớ và thực hiện trách nhiệm đối với các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng. Thông qua hoạt động này, Tổng công ty muốn giáo dục truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam đối với toàn thể cán bộ công nhân viên đặc biệt là thế hệ tuổi trẻ ngành Quản lý bay.

ĐTT- VPTCT

 

 

Thông báo