VATM: Tưng bừng chuẩn bị Hội diễn Văn nghệ quần chúng

thứ sáu, 14/04/2023 08:45

Không khí luyện tập chuẩn bị cho Hội diễn tới thời điểm này đang nóng dần, bởi tần suất luyện tập tăng cao, nhưng tiến độ công việc vẫn phải đảm bảo. Tuy phải cân đối giữa công việc và thời gian tập luyện, nhưng các Đoàn nghệ thuật quần chúng tham dự vẫn giữ được tinh thần ở mức tốt nhất. Điều đó thể hiện ngay trên những gương mặt rạng rỡ với những nụ cười tươi tắn của mỗi thành viên các Đoàn. Không khí chuẩn bị khẩn trương, tất bật, không chỉ với các diễn viên, mà còn với các thành viên Ban Tổ chức. Tất cả mong muốn đem đến cho người xem một bữa tiệc âm nhạc thật sự ấn tượng, thăng hoa và bùng nổ.

Hội diễn Văn nghệ quần chúng năm2023 cũng đã góp phần tạo không khí thi đua vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trong lao động, sản xuất và công tác, xây dựng môi trường làm việc phong phú, lành mạnh, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Tổng công ty. Bên cạnh đó, Hội diễn cũng là dịp để tuyên truyền đến người lao động về quá trình hình thành, phát triển, những thành tựu mà Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam đã đạt được trong 30 năm qua, từ đó, phát huy những truyền thống vẻ vang của đơn vị Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới.

Với 39 tiết mục tham gia biểu diễn ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, về quê hương, đất nước, về ngành Hàng không và Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, chúng ta hãy cùng chờ đón Hội diễn Văn nghệ quần chúng của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam năm 2023 diễn ra vào vào 08h30 Thứ Ba, ngày 18/4/2023 tại Hội trường A Trung tâm Văn hóa Hàng không số 196 Nguyễn Sơn, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.

Một số hình ảnh tập luyện của các đơn vị:

IMG_7231

IMG_7233

IMG_7234

IMG_7223

IMG_7225

IMG_7226

IMG_7228

IMG_7229

                                                                   Ban Tổ Chức

Thông báo