Cấp thẻ Căn cước công dân tại Công ty Quản lý bay miền Trung

thứ năm, 15/04/2021 03:41

Nhằm triển khai các Dự án Xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Dự án sản xuất, cấp, quản lý căn cước công dân theo chủ trương chung của Chính phủ, ngày 21/01/2021, Bộ Công an đã ban hành thông tư số 06/2021/TT-BCA quy định về mẫu thẻ căn cước công dân gắn chip. Kể từ ngày 22/01, Bộ Công an yêu cầu các địa phương dừng việc cấp chứng minh nhân dân (CMND) thay vào đó bắt đầu tiển khai cấp Căn cước công dân (CCCD) có gắn thẻ chip.

Tại thành phố Đà Nẵng, công tác này bắt đầu được triển khai trong toàn dân từ cuối tháng 01/2021. Theo chỉ tiêu của Bộ Công an giao, đến ngày 30/6, Công an Thành phố Đà Nẵng sẽ hoàn thành cấp CCCD cho hơn 900.000 người dân trong độ tuổi ở Đà Nẵng.

mt cccd
Tổ công tác đã tiến hành các thủ tục cấp thẻ CCCD cho CBCNV Công ty Quản lý bay miền Trung

Để tạo điều kiện cho cán bộ - nhân viên, Công ty Quản lý bay miền Trung đã liên hệ với Công an Thành phố Đà Nẵng tổ chức làm thủ tục cấp thẻ CCCD cho cán bộ, nhân viên và người thân trong Công ty có hộ khẩu và CMND tại Thành phố Đà Nẵng.

Ngày 07/4/2021 tại Trụ sở Công ty, Tổ công tác đã tiến hành các thủ tục cấp thẻ CCCD. Thời gian từ 07h00 đến 21h00 với ba ca liên tục. Kết thúc ngày làm việc có 288 hồ sơ được hoàn thành.

Với việc làm thẻ Căn cước công dân tại trụ ở Công ty đã nhận được sự đồng tình, hưởng ứng tích cực cán bộ, nhân viên và người thân, giúp tiết kiệm về thời gian và thuận lợi trong quá trình đi lại, giảm tải làm thẻ CCCD tại các địa điểm tập trung, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành đúng thời gian mà Thành phố đề ra.

Thy Thơ

Thông báo