Chủ tịch Đinh Việt Thắng kiểm tra sản phẩm mẫu thiết kế bàn điều hành bay (console)

thứ ba, 17/05/2016 01:37

Trong nhiều năm qua, hệ thống bàn console đang được lắp đặt sử dụng tại các cơ sở điều hành bay hiện nay của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam đều do Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay sản xuất. Các sản phẩm này đều được đánh giá đạt chất lượng và tiêu chuẩn của Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế ICAO đề ra.

Để phù hợp với những sản phẩm công nghệ tiên tiến đang được áp dụng trong công tác quản lý điều hành bay và nhất là để mang lại nhiều tiện ích hơn cho các kiểm soát viên không lưu trong sử dụng điều hành, Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay đã nghiên cứu và không ngừng cải tiến đã cho ra đời mẫu bàn console mới với cấu tạo, tính năng ngày càng ưu việt.

console 1

Chủ tịch Đinh Việt Thắng cùng các đồng chí lãnh đạo đang kiểm tra, đánh giá sản phẩm bàn consle mẫu.

Sản phẩm bàn console mới kết cấu gọn nhẹ, ổn định, dễ dàng thay thế, lắp đặt trong quá trình khai thác; dễ dàng điều chỉnh cân bằng. Sản phẩm được thiết kế linh hoạt phù hợp với không gian thực tế của các đài kiểm soát không lưu và dễ dàng truy cập các thiết bị. Bàn console được thiết kế có góc nhìn luôn đảm bảo tối ưu và tầm nhìn không bị che khuất; được chế tạo khung bằng nhôm, mặt bàn phẳng được thiết kế bằng gỗ MDF chống ẩm phủ laminate.

Trực tiếp đến kiểm tra, đánh giá sản phẩm mới, Chủ tịch Đinh Việt Thắng đã chỉ đạo: Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay tổ chức lấy ý kiến rộng rãi từ các phòng, ban chức năng của Tổng công ty và đặc biệt là các ý kiến trực tiếp của các kiểm soát viên không lưu - lực lượng trực tiếp sử dụng sản phẩm để có những điều chỉnh cho phù hợp với thực tế người sử dụng. Chủ tịch đã yêu cầu đơn vị, chủ động đẩy nhanh tiến độ sản xuất để lắp đặt cho các cơ sở điều hành bay địa phương, trước mắt ưu tiên lắp đặt tại công trình Đài kiểm soát không lưu Tuy Hòa và Cơ sở điều hành bay Đà Nẵng trong thời gian tới.

Ban Biên tập

Thông báo