Chủ tịch Hội đồng thành viên Phạm Việt Dũng gặp mặt, chúc Tết đầu năm mới Tân Sửu

thứ bảy, 13/02/2021 05:11

Sáng Mùng 1 Tết Nguyên đán Tân Sửu (12/02), để động viên các cán bộ, nhân viên đang làm nhiệm vụ tại các cơ sở điều hành bay của Tổng công ty, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Phạm Việt Dũng đã gặp mặt chúc Tết trực tuyến đến các điểm cầu tại các cơ sở cung cấp dịch vụ bảo đảm hoạt động bay của Tổng công ty.

Cùng tham dự có đại diện Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của Tổng công ty và tất cả điểm cầu có lực lượng trực cách ly tại cơ sở điều hành bay của Tổng công ty.

IMG_2373Toàn cảnh buổi gặp mặt, chúc Tết đầu năm mới Tân Sửu 

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng công ty, Chủ tịch Hội đồng thành viên Phạm Việt Dũng gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động cùng gia đình năm mới an lành, dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chủ tịch đã điểm qua tình hình hoạt động của ngành hàng không nói chung và Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam nói riêng gặp nhiều khó khăn, đặc biệt trong những tuần gần đây khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại và diễn biến phức tạp. Tổng công ty đã nâng mức phòng dịch lên mức cảnh báo cao tại các cơ sở điều hành bay. Chủ tịch Phạm Việt Dũng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp, hy sinh của lực lượng trực chốt tại các cơ sở điều hành bay đã chấp nhận xa gia đình, xa những người thân yêu trong suốt những ngày Tết Nguyên đán để thực hiện nhiệm vụ được giao. Đây là những người chiến sỹ của quản lý bay trên tuyến đầu chống dịch.

IMG_2369

IMG_2372Các điểm cầu tại các cơ sở điều hành bay có lực lượng cách ly tập trung

Tại các điểm cầu, lực lượng lao động bày tỏ sự cảm ơn tới lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị đã luôn quan tâm, tạo điều kiện, động viên kịp thời cả về tinh thần lẫn vật chất cho cán bộ, nhân viên tại chốt trực. Tuy xa gia đình nhưng người lao động tại các điểm trực cách ly vẫn được tổ chức đón Giao thừa đầy đủ, đầm ấm với không khí vui tươi. Cán bộ, nhân viên tại các cơ sở điều hành bay hứa sẽ quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao, đảm bảo điều hành bay an toàn, góp phần giữ vững an ninh, quốc phòng trên vùng trời Tổ quốc.

Lãnh đạo Tổng công ty luôn tin tưởng với ý chí quyết tâm, sự đoàn kết và tinh thần cống hiến, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam sẽ vững vàng vượt qua đại dịch, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trọng tâm là đảm bảo cung cấp dịch vụ điều hành bay an toàn, điều hòa, hiệu quả.

TL

 

Thông báo