Công ty Quản lý bay miền Trung tổ chức Hội nghị trao đổi về nghiệp vụ hóa đơn điện tử

thứ ba, 28/02/2023 09:44

Giám đốc Nguyễn Mạnh Thắng, chủ trì Hội nghị phát biểu khai mạc, đồng chí nhấn mạnh nhiệm vụ chính trị hàng đầu của đơn vị là cung cấp các dịch vụ bảo đảm điều hành bay An Toàn - Điều Hòa - Hiệu Quả. Để thực hiện nhiệm vụ  này, ngoài việc không ngừng nâng cáo chất lượng công tác chỉ huy điều hành bay thì cũng đơn vị phải tiến hành đầu tư, mua sắm các hàng hóa dịch vụ đầu vào của các nhà cung cấp trên thị trường. Việc chấp hành tốt các chính sách, qui định về thuế của Nhà nước luôn được Công ty coi trọng, trong đó có việc sử dụng hóa đơn hợp pháp và hành vi sử dụng hóa đơn hợp pháp trong toàn Công ty.

%E1%BA%A2nh%201(1)Giám đốc Nguyễn Mạnh Thắng, chủ trì Hội nghị 

Tiếp theo, Ông Quảng Hoàng Tùng, Trưởng phòng Tài chính đã trao đổi các nội dung về hóa đơn không hợp pháp; hành vi sử dụng không hợp pháp hóa đơn; xử phạt hành vi vi phạm về sử dụng hóa đơn không hợp pháp, sử dụng không hợp pháp hóa đơn. Đồng thời, Phòng Tài chính đã giới thiệu các bước kiểm tra hóa đơn, các biện pháp để hạn chế rủi ro về hóa đơn và các dấu hiệu cơ bản giúp nhận diện đơn vị có rủi ro cao về thuế.

%E1%BA%A2nh%202(1)Công ty Quản lý bay miền Trung tổ chức Hội nghị trao đổi về nghiệp vụ hóa đơn điện tử

Qua hội nghị, đã giúp các cán bộ, nhân viên Công ty nâng cao hơn nữa nhận thức về lĩnh vực hóa đơn. Giám đốc đã yêu cầu các đơn vị, cá nhân được Công ty giao nhiệm vụ thực hiện mua sắm hàng hóa, dịch vụ cần nâng cao nhận thức, tăng cường công tác kiểm tra tính thực tế của việc mua hàng; nghiêm túc tiến hành việc tự rà soát các giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ mà các đơn vị/cá nhân đã thanh toán vào các năm 2021-2022 đồng thời chịu trách nhiệm trước Pháp luật và Giám đốc nếu có hành vi sử dụng bất hợp pháp hóa đơn.

Tôn Thất Dương Hân – Phòng Tài chính

 

Thông báo