Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2019

thứ năm, 14/03/2019 01:47

Tham dự Hội nghị có Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, đại diện Lãnh đạo Ban TCCB-LĐ, Văn phòng Tổng công ty, Văn phòng Đoàn thể, Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn cơ sở và 140 người lao động tiêu biểu đại diện cho các bộ phận/đơn vị của Công ty trên khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Hội nghị tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2019. Năm 2018, ATTECH đã hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu trọng yếu được Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam giao, điều hành đảm bảo chặt chẽ, tuân thủ luật pháp; bảo toàn, phát triển vốn, tài sản nhà nước, chấp hành nghiêm các chế độ tài chính, kế toán, thực hành triệt để chính sách tiết kiệm trong chi tiêu; đảm bảo thu nhập ổn định cho người lao động.

 Tại Hội nghị, ông Phạm Việt Dũng- Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty đã ghi nhận quá trình phấn đấu, nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên ATTECH; ghi nhận sự cố gắng, linh hoạt, sáng tạo trong việc thực thi các giải pháp mang lại hiệu quả thể hiện trên các lĩnh vực mà công ty đạt được. Ông cũng nhấn mạnh 02 nhiệm vụ quan trọng của ATTECH là đẩy nhanh tiến độ các dự án đầu tư và tiếp tục thúc đẩy công tác tuyên truyền phổ biến chính sách pháp luật. Chủ tịch tin tưởng rằng, với sức mạnh đoàn kết và nỗ lực đổi mới của ATTECH, năm 2019 sẽ tiếp tục là năm thành công của Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay.

13_3_ ATTECH1

Ông Phạm Việt Dũng- Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị

  Hội nghị là diễn đàn để phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động. Ban Lãnh đạo Công ty đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của người lao động qua các bài tham luận trên 05 lĩnh vực chính: Công tác kế hoạch và đầu tư xây dựng; giải pháp nâng cao cung cấp dịch vụ CNS; công tác phát triển khoa học và công nghệ; công tác quản trị doanh nghiệp và quản trị nhân sự; văn hóa doanh nghiệp. Hội nghị đã đạt được sự nhất trí cao; thống nhất các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện năm 2019; thể hiện rõ ý chí, quyết tâm của người lao động trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Hội nghị đã lựa chọn 05 người lao động đại diện cho các bộ phận/đơn vị tham gia đối thoại định kỳ tại nơi làm việc năm 2019. Đồng thời, Hội nghị đã lựa chọn được 01 người lao động có thành tích xuất sắc nhất, có nhiều đóng góp vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2018 để tặng danh hiệu “Người lao động của năm” là ông Đỗ Hùng Vương - nhân viên Kỹ thuật thông tin, dẫn đường, giám sát, Trung tâm RSC, Xưởng Dịch vụ kỹ thuật.

13_3_ ATTECH2

Ông Lê Tiến Thịnh- Chủ tịch Công ty và ông Nguyễn Hoàng Giang- Giám đốc trao tặng danh hiệu “Người lao động của năm 2018” cho ông Đỗ Hùng Vương

Ban Lãnh đạo Công ty, đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở và các Trưởng bộ phận/đơn vị đã tham gia ký Giao ước thi đua thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm triển khai hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2019.

13_3_ ATTECH3

Ban Lãnh đạo Công ty và các Trưởng bộ phận/đơn vị đã tham gia ký Giao ước thi đua năm 2019

Hội nghĩ đã diễn ra vô cùng trang trọng, ấm áp với tất cả sự nhiệt tình, tin tưởng của người lao động. Có thể nói nhiệm vụ năm 2019 còn nặng nề và nhiều thử thách, nhưng với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, quyết liệt đổi mới đã và đang được triển khai, nhận được sự đồng thuận cao của người lao động thì hoàn toàn có cơ sở vững chắc để khẳng định sự thành công của Công ty năm 2019.

Trần Loan-Phòng TCCB-LĐ

Thông báo