Đài Kiểm soát không lưu Nội Bài: Cán bộ, nhân viên trực chốt tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19

thứ tư, 12/05/2021 09:41

TWR NBA TRỰC CHỐT 5_7_2021Công tác điều hành bay tại Đài KSKL Nội Bài

CBCNV tham gia dây truyền bảo đảm hoạt động bay tại Đài TWR NBA được xét nghiệm Covid-19 và đều có kết quả âm tính. Tất cả đều thực hiện nghiêm chỉ đạo 5K của Bộ Y tế. Trong số các đồng chí tham gia, có nhiều đồng chí đã lần thứ 4 tình nguyện trực chốt, cách ly hoàn toàn với bên ngoài, tạm xa gia đình để thực hiện nhiệm vụ điều hành bay an toàn tuyệt đối trong vùng trách nhiệm, góp phần cùng Tổng công ty và cả nước nhanh chóng chiến thắng dịch bệnh với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, “Đồng lòng, đoàn kết, trách nhiệm, hiệu quả và sáng tạo”.

Ngoài thời gian thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, các đồng chí rất tích cực tham gia công tác phòng chống dịch bệnh Covid19: tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe; vệ sinh môi trường xung quanh như phun khử khuẩn tại nơi làm việc, tổng vệ sinh hồ điều hòa tại chân tháp TWR NBA để phòng chống các bệnh dịch truyền nhiễm như sốt xuất huyết, cúm mùa...

TWR NBA TRỰC CHỐT 5_1_2021Hình ảnh CBCNV tham gia vệ sinh Hồ điều hòa tại chân tháp TWR NBA sau giờ trực điều hành bay

Với tình hình dịch bệnh Covid-19 trong nước và thế giới đang diễn biến hết sức phức tạp, Bộ Y tế ghi nhận số ca dương tính trong cộng đồng tăng cao trong nước mỗi ngày. Để đảm bảo sức khỏe cho cán bộ, nhân viên và công tác điều hành bay an toàn tuyệt đối, việc triển khai các cấp độ ứng phó dịch Covid-19 của Tổng công ty là vô cùng cần thiết và cấp bách góp phần cùng cả nước nhanh chóng đẩy lùi và khống chế diễn biến dịch bệnh.

Trịnh Thị Tố Loan

Thông báo