Đảng bộ Trung tâm Khí tượng hàng không tổng kết công tác Đảng năm 2021

thứ năm, 23/12/2021 09:14

Tham dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Trung tâm, bộ phận tham mưu giúp việc của Đảng ủy Trung tâm, các đồng chí bí thư và đảng viên của 04 chi bộ tại khu vực phía Bắc.

U27A4298Toàn cảnh hội nghị

Đảng bộ Trung tâm Khí tượng hàng không được thành lập vào tháng 01/2021. Ngay từ ngày đầu thành lập, công tác Đảng, công tác chính trị được Đảng ủy Trung tâm đã được thực hiện toàn diện, hiệu quả. Đảng ủy đã lãnh đạo tổ chức, triển khai thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận của Đảng. Năm 2021 cũng là năm có nhiều sự kiện trọng đại của Đảng và Nhà nước. Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã diễn ra thành công tốt đẹp, tiếp theo đó là việc thực hiện bầu cử các cấp và cuộc cầu cử Quốc hội Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XV.

Trong năm đã xuất hiện 09 cơn bão và 03 áp thấp nhiệt đới, ảnh hưởng đến các hoạt động bay trong hai vùng thông báo bay do Việt Nam quản lý và các khu vực trách nhiệm mà các cơ sở cung cấp dịch vụ khí tượng trực thuộc Trung tâm có trách nhiệm theo dõi, phát thông tin cảnh báo.

Cũng trong năm 2021, dịch bệnh Covid-19 diễn biến rất phức tạp, ngày càng gia tăng, nhất là thời điểm từ cuối tháng 4 dịch bùng phát mạnh cho đến nay gây tác động tiêu cực đến kinh thế thế giới và Việt Nam. Dịch bệnh đặc biệt ảnh hưởng trực tiếp đến ngành Hàng không nói chung và ngành Quản lý bay nói riêng, doanh thu của Tổng công ty sụt giảm mạnh.

Trước tình hình đó, Đảng bộ Trung tâm Khí tượng hàng không đã quyết tâm lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy đảng, các chi bộ, đơn vị và toàn thể cán bộ, đảng viên tập trung cao độ, nỗ lực khắc phục khó khăn, tăng cường kỷ luật, kỷ cương, phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần trách nhiệm để từng bước vượt qua khó khăn, thử thách, phấn đầu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng theo kế hoạch đề ra, hoàn thành nhiệm tốt vụ trên các mặt công tác.

U27A4286Đồng chí Trần Xuân Sơn– BTĐU TT KTHK chủ trì hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Xuân Sơn - Bí thư Đảng ủy Trung tâm đã nêu rõ các mặt đã làm được cũng như những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí yêu cầu các đơn vị thực hiện đúng theo yêu cầu của Hệ thống quản lý chất lượng để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của đơn vị được giao trong những giai đoạn tiếp theo.

03b62a015e22947ccd33

Đồng chí Phan Bá Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy trình bày báo cáo tại hội nghị

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2021, đồng chí Trần Xuân Sơn yêu cầu các chi bộ bám sát vào tình hình thực tế để tháo gỡ khó khăn, xử lý các tình huống phát sinh, quyết tâm thực hiện thành công mục tiêu kép, vừa đảm bảo phòng chống dịch thành công, vừa thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khí tượng hàng không được giao; đảm bảo thực hiện tốt các dự án, công tác thu chi thường xuyên cho nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của đơn vị trong tình hình mới, chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục để cán bộ, đảng viên, người lao động chia sẻ khó khăn chung của Trung tâm Khí tượng hàng không, tập trung tư tưởng, yên tâm công tác và xây dựng đơn vị, bảo đảm hoạt động bay An toàn - Điều hòa - Hiệu quả.

Nguyễn Bích Thảo

Thông báo