13/11/2024
Đánh giá giám sát lần 2 để duy trì hiệu lực chứng nhận Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 năm 2024
Công ty TNHH TUV NORD tổ chức thực hiện đánh giá, giám sát Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện nghiệp vụ Quản lý bay để xác nhận đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO/IEC 17021-1:2015 trong phạm vi cung cấp dịch vụ Đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ nhân viên hàng không.
Ngày 18/9/2024, buổi đánh giá giám sát được diễn ra tại Trung tâm Đào tạo – Huấn luyện nghiệp vụ Quản lý bay với sự có mặt của Ông Lê Đình Trường, chuyên gia đánh giá thuộc Công ty TUV NORD. Về phía Trung tâm Đào tạo – Huấn luyện nghiệp vụ Quản lý bay, có ông Phạm Đức Căn, Phó Trưởng trung tâm – đại diện đơn vị về chất lượng cùng cán bộ, chuyên viên liên quan các Phòng trực thuộc tham gia phối hợp phục vụ công tác đánh giá, chuẩn bị hồ sơ giải trình.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, việc đảm bảo chất lượng trong công tác đào tạo và huấn luyện ngày càng trở nên quan trọng, trong đó công tác tổ chức đánh giá giám sát đóng vai trò then chốt. Các nội dung đánh giá bao gồm việc quản lý hệ thống, xây dựng, vận hành, kiểm soát, cải tiến, khắc phục hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đang áp dụng tại Trung tâm Đào tạo – Huấn luyện nghiệp vụ Quản lý bay.
Sau buổi đánh giá, Trung tâm Đào tạo – Huấn luyện nghiệp vụ Quản lý bay được phía TUV NOR đánh giá cao việc theo dõi, giám sát và vận hành hệ thống. Trung tâm rất chú trọng công tác quản lý chất lượng; có sự tuân thủ đúng đắn và bài bản các quy trình, quy định, hướng dẫn đang được áp dụng tại Trung tâm. Cũng qua quá trình đánh giá giám sát, một số điểm yếu được phát hiện và khuyến nghị, cải tiến kịp thời, giúp nhiệm vụ triển khai công tác đào tạo, huấn luyện ngày càng hoàn thiện, góp phần nâng cao chất lượng các khóa học.
Tổ chức đánh giá giám sát hệ thống quản lý chất lượng trong đào tạo huấn luyện không chỉ là một yêu cầu cần thiết mà còn là một phương tiện hữu ích giúp Tổng công ty nói chung và Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện nghiệp vụ Quản lý bay nói riêng có thể nâng cao chất lượng công tác dạy và học. Qua việc triển khai các quy trình đánh giá một cách nghiêm túc, hiệu quả, Trung tâm sẽ không ngừng cải thiện, phát triển để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho Tổng công ty.
N.T.P.T