Lãnh đạo Tổng công ty đến thăm và làm việc tại Đài Kiểm soát không lưu Pleiku

thứ sáu, 26/02/2016 02:27

Tham gia tiếp đoàn có đồng chí Trần Mạnh Sỹ, Giám đốc Công ty Quản lý bay miền Trung cùng toàn thể CB-NV của Đài Kiểm soát không lưu Pleiku.

 

Tại buổi làm việc, sau khi nghe đồng chí Nguyễn Minh Hồng - Đài trưởng trình bầy báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Đài trong năm 2015 và những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2016, những kiến nghị đề xuất của CB-NV đang công tác tại Đài với các cơ quan chuyên môn và lãnh đạo Tổng công ty, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty đồng chí Đinh Việt Thắng đã biểu dương những nỗ lực, thành tích rất đáng ghi nhận của tập thể CB-NV Đài Kiểm soát không lưu Pleiku trong năm 2015.

tham-dai-Pleiku-2

Chủ tịch Hội đồng thành viên Đinh Việt Thắng phát biểu tại buổi làm việc với Đài KSKL Pleiku

 

Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới tập thể CB-NV của Đài Kiểm soát không lưu Pleiku cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục khó khăn, tập trung tăng cường công tác đào tạo huấn luyện, đặc biệt coi trọng tự đào tạo nhằm chủ động nâng cao chất lượng nguồn nhân lực hiện có trong Đài, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong việc đảm bảo điều hành an toàn 100% các chuyến bay đi/đến tại sân bay Pleiku.

tham-dai-Pleiku-4

Đoàn công tác chụp ảnh kỷ niệm với các cán bộ, nhân viên Đài KSKL Pleiku

 

Trong dịp này đồng chí Đinh Việt Thắng cũng đã thông tin với CB-NV trong Đài về những cơ hội, thách thức đang đặt ra đối với Tổng công ty và ngành Hàng không Việt Nam hiện nay trong thời kỳ hội nhập ngày càng sâu rộng. Thực tế này đòi hỏi mỗi CB-NV trong Tổng công ty cần nỗ lực phấn đấu với một tinh thần và ý thức trách nhiệm cao, nhằm đáp ứng nhu cầu của sự tăng trưởng vận tải hàng không trong nước và quốc tế.

 

Trong chuyến công tác, nhân dịp đầu xuân mới Bính Thân, Chủ tịch và Tổng giám đốc đã tham gia trồng cây lưu niệm với CB-NV tại Đài KSKL Pleiku.

tham-dai-Pleiku-3

Chủ tịch Đinh Việt Thắng và Tổng giám đốc Phạm Việt Dũng trồng cây lưu niệm tại Đài KSKL Pleiku

 

Với sự chỉ đạo thường xuyên, sự quan tâm, và tạo điều kiện của Đảng ủy, Hội đồng thành viên và Lãnh đạo Tổng công ty, tập thể CB-NV trong Đài đã và đang nỗ lực phấn đấu hết mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bảo đảm điều hành tuyệt đối các chuyến bay trong vùng trời trách nhiệm của Việt Nam, góp phần tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước đã giao phó cho Tổng công ty.

 

Ban biên tập

Thông báo