Lãnh đạo VATM chúc mừng các cơ quan thông tấn báo chí nhân ngày 21/6

thứ sáu, 19/06/2020 11:34

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2020), ngày 19/6/2020, thay mặt Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng thành viên Phạm Việt Dũng, Tổng Giám đốc Đoàn Hữu Gia đại diện Lãnh đạo Tổng công ty đến thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí trên địa bàn Hà Nội.

U27A4240VATM chúc mừng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử

Đến thăm và chúc mừng các cán bộ, nhân viên, phóng viên, biên tập viên của Cục Báo chí, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Đài truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Báo Giao thông, Tạp chí Giao thông vận tải và các cơ quan truyền thông, lãnh đạo Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam cảm ơn sự hỗ trợ tích cực của các cơ quan thông tấn báo chí trong thời gian qua. Các cơ quan báo chí và Đài Truyền hình đã đưa tin, bài phản ánh kịp thời những hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tổng công ty nói riêng và của ngành hàng không nói chung.

U27A4243VATM chúc mừng Cục Báo chí

Thực hiện vai trò là cầu nối, các cơ quan truyền thông đã tích cực quảng bá hình ảnh, thương hiệu, truyền tải thông tin của Tổng công ty đến đông đảo bạn đọc. Điều này góp phần khích lệ, cổ vũ, động viên rất lớn cho tập thể cán bộ, nhân viên trong Tổng công ty không ngừng phấn đấu vượt mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao phó, đảm bảo điều hành mọi chuyến bay tuyệt đối an toàn, tăng cường giữ vững an ninh vùng trời Tổ quốc.

U27A4222VATM chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam

Đại diện Lãnh đạo Cục Báo chí, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam và Ban Biên tập Báo Giao thông, Tạp chí Giao thông vận tải gửi lời cảm ơn trân trọng tới Lãnh đạo Tổng công ty đã dành sự quan tâm đến công tác thông tin, truyền thông cũng như đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các báo và các cơ quan truyền thông nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

U27A4236VATM chúc mừng Báo Giao thông

Đại diện của Tổng công ty và các cơ quan báo chí thống nhất sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ để cùng hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị trong lĩnh vực truyền thông - báo chí và nhiệm vụ của Tổng công ty là cung cấp dịch vụ bảo đảm hoạt động bay An toàn - Điều hòa - Hiệu quả, tăng cường quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp nói chung và với Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam nói riêng.

U27A4248VATM chúc mừng Tạp chí Giao thông vận tải

Cũng trong dịp này, Lãnh đạo Tổng công ty đã chúc mừng Ban Biên tập Trang Thông tin điện tử Tổng công ty, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Ban Biên tập trong việc thực hiện vai trò phản ánh kịp thời, chính xác tình hình sản xuất kinh doanh, các hoạt động Đảng, Đoàn thể để người lao động Tổng công ty nắm bắt thông tin nhanh chóng, đầy đủ.

U27A4170Lãnh đạo Tổng công ty chúc mừng Ban Biên tập Website Tổng công ty

TL

Thông báo