Lãnh đạo VATM: Gặp mặt chúc mừng nữ CNLĐ Tổng công ty nhân ngày 8/3

thứ tư, 08/03/2017 04:20

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Việt Dũng Tổng giám đốc, đồng chí Nguyễn Đình Công Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, các thành viên Hội đồng thành viên, các Phó Tổng giám đốc, đại diện Ban Thường vụ Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các chị em trong Ban Nữ công Tổng công ty, cùng đại diện các cán bộ nữ chủ chốt trong Tổng công ty.

8_3_4_U27A5354

Toàn cảnh buổi gặp mặt chúc mừng nữ cán bộ nhân viên Tổng công ty

Đại diện lãnh đạo, Tổng giám đốc Phạm Việt Dũng đã trao tặng các chị em lẵng hoa tươi thắm và nồng nhiệt gửi tới toàn thể nữ công nhân lao động Tổng công ty những lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng chí bày tỏ: “Tổng công ty luôn trân trọng và ghi nhận công lao đóng góp của các chị, các em. Mong rằng các chị, các em luôn tươi trẻ, hạnh phúc, tiếp tục phát huy tố chất và thế mạnh của mình, chung tay góp sức xây dựng Tổng công ty ngày thêm vững mạnh”. Cũng trong dịp này, BCH Công đoàn Tổng công ty đã gửi tặng cho Ban Nữ công Tổng công ty món quà đầy ý nghĩa.

8_3_1_U27A5321

Lãnh đạo Tổng công ty trao tặng hoa cho nữ cán bộ nhân viên

Đại diện cho lao động  nữ, đồng chí Nguyễn Thị Hoa- Trưởng ban Nữ công Tổng công ty bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Tổng công ty cả trên phương diện công việc và đời sống tinh thần. Những năm qua, nữ cán bộ nhân viên Tổng công ty đã luôn đoàn kết nhất trí, nỗ lực phấn đấu và cống hiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chị em tự hào được là phụ nữ Quản lý bay, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty trong thời gian tới.

8_3_2_U27A5324

Lãnh đạo Tổng công ty trao tặng quà cho đại diện lao động nữ

Theo số liệu thống kê, tính đến nay, Tổng công ty có 1.321 lao động nữ trên tổng số 3.697 cán bộ nhân viên, chiếm gần 35% tổng số người lao động. Nhiều năm qua, lãnh đạo Tổng công ty và Ban chấp hành Công đoàn luôn duy trì thường xuyên các hoạt động gặp mặt động viên, chúc mừng nữ công nhân lao động của Tổng công ty nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Đây đã trở thành thông lệ đẹp đẽ của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, cũng là dịp để tôn vinh, lưu giữ giá trị truyền thống của người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

ĐTT- VPTCT

Thông báo