Lễ ký kết Văn bản hiệp đồng bảo đảm an toàn bay đối với hoạt động bay chụp ảnh và quét Lidar

thứ ba, 14/11/2017 02:48

Ngày 9 tháng 11 năm 2017, tại Tòa nhà B, Trung tâm Quản lý luồng không lưu và Công ty Cổ phần Hàng không Hành Tinh Xanh đã ký kết văn bản hiệp đồng bảo đảm an toàn bay đối với hoạt động bay chụp ảnh và quét Lidar.

IMG_5533Toàn cảnh buổi làm việc giữa 2 đơn vị

Dự Lễ ký kết, về phía Trung tâm Quản lý luồng không lưu có ông Nguyễn Mạnh Quang - Giám đốc Trung tâm; ông Nguyễn Mạnh Thắng - Phó Giám đốc Trung tâm; cùng đại diện Trung tâm Hiệp đồng bay và Điều phối luồng không lưu. Về phía Công ty Cổ phần hàng không Hành Tinh Xanh có ông Kim Ngọc Hà - Phó Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn.

Tại Lễ ký kết, ông Kim Ngọc Hà đã báo cáo kế hoạch bay, sơ đồ các khu vực, phương thức bay chụp ảnh và quét Lidar. Hai bên thống nhất và ký kết Văn bản hiệp đồng bảo đảm an toàn bay chụp ảnh và quét Lidar nhằm quy định trách nhiệm và cụ thể hóa các phương thức phối hợp hiệp đồng. Quan hệ giữa hai đơn vị là phối hợp hiệp đồng, trên nguyên tắc tuân thủ chặt chẽ nội dung văn bản và chức năng nhiệm vụ, quyền hạn được giao, phối hợp hiệp đồng giải quyết các sự vụ kịp thời, chính xác, hỗ trợ, và giúp đỡ lẫn nhau giữa hai đơn vị.

IMG_5540Đại diện 2 đơn vị ký kết Văn bản hiệp đồng bảo đảm an toàn bay 

Từ nội dung hiệp đồng được ký kết, Trung tâm Quản lý luồng không lưu và Công ty Cổ phần Hàng không Hành Tinh Xanh sẽ hợp tác chặt chẽ, góp phần tăng cường hiệu quả trong công tác bảo đảm hoạt động bay.

Tổ Đảng - Đoàn thể, Văn phòng Trung tâm Quản lý luồng không lưu

Thông báo