Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam tham dự Hội nghị Thượng đỉnh hàng không Singapore

thứ tư, 24/02/2016 07:42

Trong khuôn khổ chuyến công tác lần này, ngày 15/2, Tổng giám đốc Phạm Việt Dũng tham dự Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo hàng không 2016. Hội nghị có sự tham gia của các nhà lãnh đạo, nhà hoạch định chính sách, tổ chức quốc tế, chuyên gia,đại diện các tập đoàn sản xuất, thương mại về hàng không cũng như đại diện các hãng hàng không. Hội nghị lần này chủ yếu tập trung trao đổi và thảo luận các vấn đề về hàng không nhận được sự quan tâm cao của các nước trong thời gian qua như việc phát triển các trung tâm trung chuyển về hàng không, việc quản lý và phát triển các thiết bị bay không người lái, vấn đề quản lý và hạn chế phát thải hàng không nhằm hướng tới phát triển hệ thống hàng không xanh và bền vững…

Trước đó, chiều ngày 14/2, các nhà lãnh đạo của các tổ chức thành viên CANSO tổ chức gặp mặt không chính thức bên lề Hội nghị Thượng đỉnh các nhà lãnh đạo hàng không.

hoi-nghi-thuong-dinh-Sing-5

Đoàn công tác của TCT Quản lý bay Việt Nam do Tổng giám đốc Phạm Việt Dũng dẫn đầu sang tham dự Hội nghị

Ngày 16/2, Tổng Giám đốc tham dự lễ khai trương Triển lãm hàng không Singapore 2016. Đây là sự kiện được Singapore tổ chức 2 năm một lần từ năm 2008. Triển lãm hàng không lần này thu hút sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp về hàng không đến từ 50 quốc gia cùng với sự tham dự của hàng nghìn quan khách đến từ các nhiều nước trên thế giới. Triển lãm đã tạo cơ hội để các nhà sản xuất hàng không giới thiệu các sản phẩm, trang thiết bị, công nghệ hiện đại trong công nghiệp hàng không. Đây cũng là dịp tốt để các doanh nghiệp tìm kiếm các cơ hội hợp tác và đầu tư trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

hoi-nghi-thuong-dinh-Sing-2

Tổng giám đốc Phạm Việt Dũng tặng quà lưu niệm cho đại diện lãnh đạo Cục Hàng không Singapore

Ngày 17/2, Đoàn công tác của Tổng công ty Quản lý bay tham dự Hội nghị hiệp đồng Không lưu Việt Nam – Singapore. Hội nghị nhằm đánh giá về công tác phối hợp giữa hai bên trong thời gian vừa qua, bàn bạc về việc giảm phân cách trên các đường hàng không giữa FIR Hồ Chí Minh và Singapore, đánh giá về AIDC giữa Trung tâm KSKL đường dài Hồ Chí Minh và Singapore, kế hoạch ứng phó không lưu, các đường bay giải trợ, thử nghiệm khai thác luồng không lưu và các vấn đề khác mà hai bên cùng quan tâm.

hoi-nghi-thuong-dinh-Sing-4

Các đại biểu tham dự Hội nghị Hội nghị hiệp đồng Không lưu Việt Nam – Singapore

Hội nghị đã diễn ra trong bầu không khí hữu nghị, hợp tác và đạt kết quả tốt đẹp. Chiều cùng ngày, Tổng Giám đốc đã cùng đoàn công tác thăm quan Trung tâm kiểm soát không lưu Singapore, thiết bị thử nghiệm khai thác luồng không lưu, thiết bị giả định không lưu và cơ sở đào tạo của Học viện Hàng không Singapore./.

Thông báo