Tổng giám đốc yêu cầu các cơ quan, đơn vị thực hành tiết kiệm trong sử dụng kinh phí đi công tác

thứ năm, 09/06/2016 01:19

Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị cần xem xét, cân nhắc về số lượng cán bộ, công nhân viên; thời gian được cử đi công tác để đảm bảo hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí đi lại, ăn ở.

Các cơ quan, đơn vị phải phối hợp chặt chẽ với nhau để kết hợp nhiều nội dung công việc trong một chuyến công tác nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại. Khi có kế hoạch công tác phải chủ động sắp xếp, bố trí lịch công tác và đề xuất nhân sự sớm để mua vé giá rẻ trên tinh thần tiết kiệm tối đa.

Văn phòng Tổng công ty thực hiện mua vé máy bay theo tinh thần tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chính xác, kịp thời, linh hoạt đúng theo thời gian và lịch trình công tác đã được phê duyệt, chỉ thực hiện yêu cầu thay đổi ngày, giờ bay đã đặt khi có xác nhận đồng ý của Lãnh đạo Tổng công ty nhằm tránh mất chi phí hoàn vé, đổi vé.

Chương trình hành động về thực hành tiết kiệm và chống lãng phí hàng năm của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam yêu cầu thực hiện hành động cụ thể trên các lĩnh vực: Quản lý thu, quản lý sử dụng chi phí thường xuyên, quản lý đầu tư xây dựng cơ bản và mua sắm trang thiết bị, quản lý công tác đào tạo huấn luyện, lao động và thời gian sử dụng lao động.

Hoàng Mạnh Tấn

Thông báo