Trung tâm Đào tạo- Huấn luyện tổ chức khóa đào tạo dự khóa kiểm soát viên không lưu

thứ sáu, 18/01/2019 07:20

Đến dự lễ khai giảng có ông Nguyễn Đình Tuấn- Trưởng Trung tâm Đào tạo Huấn luyện, các cán bộ nhân viên tham gia tổ chức lớp học và 15 học viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Tuấn chúc mừng các học viên đã có cơ hội được tham gia học tập tại Trung tâm Huấn luyện Airway Newzealand. Học viên cũng được giới thiệu về khóa đào tạo dự khóa có tổng thời lượng 440 giờ với 08 chuyên đề giới thiệu tổng quan về Hàng không và ngành Quản lý bay Việt Nam, môi trường hoạt động Hàng không; về nghề Kiểm soát không lưu; các dịch vụ bảo đảm hoạt động bay; tàu bay; Cảng Hàng không sân bay; văn bản quy phạm pháp luật về Hàng không dân dụng Quốc tế, hệ thống tài liệu ICAO phục vụ môn học; Tiếng Anh hàng không lĩnh vực Không lưu; quan sát thực tế công việc tại các cơ sở cung cấp dịch vụ Bảo đảm hoạt động bay.

Chương trình học trang bị cho học viên những hiểu biết ban đầu về ngành hàng không, ngành Quản lý bay và Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, các dịch vụ bảo đảm hoạt động bay, hiểu biết về nghề Kiểm soát không lưu và môi trường hoạt động hàng không. Khóa học cũng khái quát nội dung kiến thức chuyên môn, trang bị kiến thức về tiếng Anh hàng không giúp hỗ trợ các học viên tiếp thu tốt chương trình đào tạo tại nước ngoài.

17_1 XHH1Ông Nguyễn Đình Tuấn- Trưởng Trung tâm phát biểu khai giảng khóa học

Trưởng Trung tâm đã giao nhiệm vụ cụ thể cho ban tổ chức lớp học, giáo viên tham gia giảng dạy và học viên:  

Đối với ban tổ chức lớp học, thường xuyên sát sao về kỷ luật học tập của lớp, cung cấp đầy đủ giáo trình tài liệu học tập cho học viên và giáo viên. Đảm bảo tốt nhất về âm thanh, ánh sáng và trang thiết bị phục vụ học tập, giảng dạy, giải đáp các yêu cầu thắc mắc của học viên trong phạm vi cho phép.

 Đối với giáo viên, trong quá trình giảng dạy bên cạnh việc truyền đạt kiến thức, các giáo viên cần có sự tương tác với học viên nhiều hơn nữa để nắm bắt tình hình tiếp thu kiến thức của học viên, hỗ trợ giúp học viên hoàn thành khóa đào tạo đạt kết quả tốt nhất.

Đối với học viên, yêu cầu đi học đầy đủ, đúng giờ và tuân thủ các nội quy, quy định của Trung tâm, sắp xếp thời gian học tập chủ động để hoàn thành tốt nhất các yêu cầu của khóa học.

17_1 XHH2Quang cảnh lớp học

Đại diện ban tổ chức lớp học cảm ơn lãnh đạo Trung tâm và quán triệt một lần nữa về việc học viên phải thực hiện nghiêm túc các quy định tại Quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm Đào tạo- Huấn luyện.

                                                  Phòng Quản lý chất lượng

Thông báo