Trung tâm Khí tượng hàng không tổ chức hội nghị khai thác năm 2024

thứ tư, 18/09/2024 09:19

Nhằm cải thiện công tác dự báo, cảnh báo sớm các hiện tượng thời tiết nguy hiểm ảnh hưởng đến hoạt động bay, đồng thời giúp tăng cường sự hợp tác, phối hợp với các đơn vị khách hàng sử dụng dịch vụ khí tượng hàng không, sáng ngày 15/09/2024, Trung tâm Khí tượng hàng không đã tổ chức hội nghị khai thác năm 2024. 

anh-1-38
Toàn cảnh hội nghị

Đến tham dự Hội nghị, về phía Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam có đại diện Ban Không lưu; về phía khách hàng có ông Phạm Viết Hưng đại diện Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), ông Hoàng Xuân Dương đại diện công ty cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjetair); về phía Trung tâm Khí tượng hàng không có ông Trần Xuân Sơn, giám đốc Trung tâm Khí tượng hàng không cùng đại diện cán bộ và chuyên viên các phòng, trung tâm trực thuộc trung tâm Khí tượng hàng không. 
Tại hội nghị, ông Đỗ Tiến Đức, Trưởng phòng Nghiệp vụ của Trung tâm Khí tượng hàng không đã trình bày khái quát những kết quả mà trung tâm đã đạt được trong quá trình cung cấp dịch vụ khí tượng cho các cơ sở điều hành bay và các hãng hàng không. Đồng thời ông cũng mong các đơn vị khách hàng tại hội nghị có thể đóng góp ý kiến, đưa ra những ý kiến phản hồi trong quá trình sử dụng dịch vụ, để từ đó giúp nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ mà trung tâm đang cung cấp. 

anh-3-29
Ông Trần Xuân Sơn, Giám đốc Trung tâm Khí tượng hàng không phát biểu tại hội nghị

Đại diện các hãng hàng không Vietnamairlines và Vietjetair đã ghi nhận và đánh giá cao sự hợp tác, phối hợp, tính chủ động, liên tục và kịp thời của dịch vụ khí tượng hàng không mà Trung tâm khí tượng hàng không đã cung cấp trong thời gian qua. Bên cạnh đó, các đại diện cũng đã thẳng thắn đưa ra những vấn đề còn tồn đọng, vướng mắc. Từ đó, các lãnh đạo trung tâm, đại diện các cơ sở cung cấp dịch vụ có mặt trong hội nghị đã cùng nhau bàn bạc và đưa ra những phương án xử lý, khắc phục. 

Kết thúc hội nghị, Ông Trần Xuân Sơn, Giám đốc Trung tâm Khí tượng hàng không- chủ trì hội nghị đã cảm ơn và đánh giá cao sự ghi nhận của các hãng hàng không, các đơn vị sử dụng dịch vụ. Trong thời gian tới, khi đã bước vào giai đoạn 2 của Đề án thành lập Trung tâm Khí tượng hàng không và kiện toàn tổ chức, Trung tâm Khí tượng hàng không sẽ sớm hoàn thành các nhiệm vụ được giao nhằm xác định các nhu cầu của nhà sử dụng dịch vụ và hoàn thiện hơn dịch vụ khí tượng. 

TT02
 

Thông báo