VATM: Chúc mừng đội ngũ y bác sỹ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

thứ sáu, 26/02/2021 08:33

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2021), ngày 26/02/2021, lãnh đạo Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty cùng đại diện cán bộ, nhân viên các cơ quan, đơn vị khu vực phía Bắc đã đến chúc mừng đội ngũ y, bác sỹ thuộc Bộ phận Y tế, Văn phòng Tổng công ty.

111Lãnh đạo Tổng công ty chúc mừng Bộ phận Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Chủ tịch Hội đồng thành viên Phạm Việt Dũng biểu dương và tri ân thành quả của các y, bác sỹ năm qua đã hoàn thành tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe ban đầu cho cán bộ, nhân viên khối Cơ quan. Trong bối cảnh hiện nay, khi đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, khó lường, Bộ phận Y tế đã cùng chính quyền và các tổ chức đoàn thể của Tổng công ty dồn toàn tâm, toàn lực để phòng, chống, kiểm soát có hiệu quả, sẵn sàng ứng phó với các tình huống diễn biến của dịch bệnh. Chủ tịch chúc sức khỏe toàn thể y, bác sỹ của bộ phận, chúc các đồng chí tiếp tục cố gắng đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho cán bộ, nhân viên Tổng công ty; đặc biệt là trong cuộc chiến đấu với đại dịch Covid đầy cam go và thử thách.

Thay mặt bộ phận, Trưởng Bộ phận, bác sỹ Lâm Quang Tường cảm ơn sự quan tâm, động viên của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Tổng công ty đối với Bộ phận Y tế. Đồng chí hứa sẽ cùng tập thể bộ phận đoàn kết, nhất trí, thực hiện tốt trách nhiệm, sứ mệnh của mình là chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân nói chung và cán bộ, nhân viên Tổng công ty nói riêng.

U27A9090Công đoàn Tổng công ty chúc mừng Bộ phận Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Năm 2020, đội ngũ y bác sỹ của Bộ phận Y tế đã tham mưu, giúp việc cho Lãnh đạo Tổng công ty trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; triển khai tốt công tác chăm sóc sức khỏe, khám và cấp phát thuốc điều trị ban đầu cho CB-CNV các đơn vị khu vực phía Bắc. Trong năm, Bộ phận đã tổ chức khám sức khỏe cho 1.532 lượt nhân viên kiểm soát viên không lưu toàn Tổng công ty; khám chuyên khoa nữ cho 247 người khu vực phía Bắc và khám sức khỏe định kỳ cho 480 người; tư vấn, cấp phát thuốc điều trị cho 1.870 lượt người; tổ chức phun thuốc phòng dịch 02 đợt với khoảng 41.300 m2, giám sát, kiểm tra vệ sinh môi trường, vệ sinh thực phẩm của các bếp ăn và khu vực cơ quan.

TL

Thông báo