11/10/2024
VATM: Triển khai Phong trào thực hiện văn hóa ứng xử, giao tiếp trong doanh nghiệp
Thực hiện Nghị quyết số 15-NQ/BCSĐ, Ban Thường vụ Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam tổ chức phát động phong trào thi đua thực hiện “4 xin”: “Xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép” và “4 luôn”: “Luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn thấu hiểu, luôn giúp đỡ”. Mục tiêu tổng quát của phong trào này là nhằm tạo dựng một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hiện đại và văn minh trong quan hệ ứng xử, giao tiếp tại các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp trong toàn ngành.
Hội đồng Bí thư Đoàn Thanh niên Ngành Giao thông vận tải cũng đã xây dựng Kế hoạch phát động phong trào thi đua “4 xin” và “4 luôn” thực hiện văn hóa công sở, văn hóa doanh nghiệp trong giao tiếp tại các cơ sở Đoàn trong Ngành Hàng không dân dụng Việt Nam trong đó có Đoàn Thanh niên Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.
Thực hiện các kế hoạch của Công đoàn và Đoàn Thanh niên cấp trên, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam cũng triển khai tổ chức tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của mỗi cán bộ, công nhân viên về ý thức trách nhiệm của mình trong quan hệ giao tiếp, ứng xử hàng ngày để việc thực hiện phương châm “4 xin” và “4 luôn” trở thành nét đẹp văn hóa luôn hiện hữu trong mỗi người. Kết quả của phong trào sẽ được thể hiện rõ nét qua sự chuyển biến trong văn hóa công sở, văn hóa doanh nghiệp; phong trào lan tỏa sẽ tạo được niềm tin, môi trường giao tiếp thân thiện, nề nếp làm việc khoa học, có kỷ cương, dân chủ, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động của toàn Tổng công ty.