Chủ tịch Hội đồng thành viên VATM tiếp xã giao Tập đoàn Thales

thứ tư, 27/09/2023 02:35

Thay mặt Tập đoàn Thales, ông Nicolas chúc mừng ông Lê Hoàng Minh đã được Bộ Giao thông vận tải bổ nhiệm giữ vị trí Chủ tịch Hội đồng thành viên của VATM và hi vọng quan hệ hợp tác của VATM và Tập đoàn Thales sẽ tiếp tục được củng cố và nâng cao, tiếp nối những thành công trong suốt chặng đường hợp tác hơn 30 năm của hai bên.

U27A5287Toàn cảnh buổi tiếp xã giao

Chia sẻ với tân Chủ tịch của VATM, ông Nicolas cho biết Thales là một tập đoàn đa quốc gia với hơn 80.000 nhân viên làm việc trên toàn cầu, cung cấp các sản phẩm, giải pháp công nghệ và dịch vụ trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Hàng không, Vũ trụ, Giao thông vận tải, Quốc phòng và An ninh. Tại Việt Nam, Văn phòng đại diện của Thales đã được thành lập từ năm 1994 và VATM là một trong những khách hàng đầu tiên và chiến lược của Thales tại thị trường này. Tại thị trường Việt Nam, bên cạnh VATM, Thales còn cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho nhiều khách hàng lớn khác như Bộ Quốc phòng, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Công an và các hãng hàng không khác nhau. Là một trong những nhà cung cấp các hệ thống thiết bị cho VATM trong nhiều năm qua, Thales tự hào đóng góp vào việc bảo đảm chất lượng dịch vụ bảo đảm hoạt động bay của Tổng công ty với các hệ thống radar, ATM và mạng ADS - B đã được Thales cung cấp, qua đó góp phần bảo đảm an toàn hàng không tại Việt Nam.

Tiếp và làm việc với ThalesChủ tịch Hội đồng thành viên Lê Hoàng Minh trao đổi với ông Nicolas Bernardin

Thay mặt VATM, Chủ tịch Hội đồng thành viên đánh giá cao bề dày hợp tác giữa VATM và Thales, những thành công trong quá trình hợp tác giữa hai bên mà thể hiện rõ nét là các hệ thống thiết bị lâu năm mà Thales đã cung cấp cho VATM. Ông Lê Hoàng Minh chia sẻ VATM đặt mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo đảm hoạt động bay hàng đầu trong khu vực. Để hiện thực hóa mục tiêu này, bên cạnh việc tiếp tục quản lý và khai thác hiệu quả các hệ thống thiết bị hiện hữu, VATM còn nỗ lực hoạch định và thực hiện công tác đầu tư trong thời gian tới một cách chiến lược dưới sự chỉ đạo và cho phép của cơ quan chủ quản là Bộ Giao thông vận tải. Chủ tịch Hội đồng thành viên hi vọng trong thời gian tới Thales sẽ tiếp tục hỗ trợ VATM trong việc duy trì hoạt động của các hệ thống hiện hữu, đồng thời, tiếp tục quan tâm và tham gia vào các dự án lớn như Trung tâm kiểm soát không lưu Hồ Chí Minh, các công trình bảo đảm hoạt động bay tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành bên cạnh các nhà cung cấp khác trên toàn cầu.

Ông Nicolas cám ơn sự tiếp đón, đánh giá cao của lãnh đạo VATM và khẳng định sẽ tiếp tục hỗ trợ VATM bằng việc chia sẻ, giới thiệu các công nghệ mới nhất thông qua các cuộc hội thảo kỹ thuật để phục vụ cho các dự án VATM đang và sẽ triển khai, bên cạnh việc tiếp tục hỗ trợ cho VATM đối với các hệ thống hiện hữu. Với 1 tỷ EUR đầu tư vào công tác nghiên cứu và phát triển mỗi năm, Thales tự tin mang đến những công nghệ hiện đại nhất phục vụ cho lĩnh vực quản lý bay. Thay mặt cho Tập đoàn Thales, ông Nicolas cam kết sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ để VATM có thể đạt được mục tiêu trở thành một trong những ANSP hàng đầu trong khu vực.

Vũ Uyên

Thông báo