Công trình đài KSKL Tuy Hòa: đã hoàn thành phần thô

thứ tư, 06/07/2016 08:31

Công trình Đài KSKL Tuy Hòa được khởi công ngày 9/8/2015, bao gồm gói thầu xây lắp chính với giá trị gần 40 tỷ đồng cùng hơn 10 gói thầu khác đã và đang được triển khai đồng thời, đến nay đã hoàn thành hầu hết các hạng mục đảm bảo đáp ứng các yêu cầu cao nhất về mặt chất lượng và công năng sử dụng. 

Trong quá trình thi công xây dựng công trình, mặc dù đã vấp phải nhiều tình huống phát sinh do những nguyên nhân khách quan, bất khả kháng mang lại, đồng thời khu vực Tuy Hòa có thời tiết thất thường, mưa gió xảy ra liên miên, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao của Ban quản lý các dự án, việc thực hiện nghĩa vụ nghiêm túc của Nhà thầu Tư vấn giám sát, đặc biệt là nỗ lực lớn lao của Nhà thầu thi công - Công ty Cổ phần xây lắp Thành An 96 – Một đơn vị thi công quân đội trực thuộc Binh đoàn 11, có truyền thống và tinh thần người lính, đã vượt qua mọi thách thức khó khăn để hoàn thành công việc của mình. Đây cũng là một đơn vị thi công từng được sự đánh giá rất cao của Chủ đầu tư, vừa mới hoàn thành hợp đồng thi công Trạm Radar Sơn Trà cho Tổng công ty.

dai-kskl-tuy-hoa-1

Đổ bê tông mái tháp chỉ huy

Bên cạnh đó, công tác đảm bảo an toàn lao động là một yếu tố cực kỳ quan trọng có sức ảnh hưởng vô cùng to lớn đến chất lượng và tiến độ thi công, hiểu rõ mức độ quan trọng đó, Tổng công ty thường xuyên chỉ đạo Ban quản lý các dự án phối hợp và yêu cầu đơn vị Tư vấn giám sát, các nhà thầu thi công thường xuyên theo dõi, tăng cường kiểm tra mọi hoạt động trên công trường, đặc biệt là khi thi công trên cao để đảm bảo an toàn trong lao động. Trong suốt quá trình thi công phần thô, công trình đã đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và trang thiết bị, không có bất cứ sự cố chủ quan đáng tiếc nào.

Ngay sau khi hoàn thành hạng mục đổ bê tông cất nóc, kết thúc phần thô, với sự tích cực chủ động của mình, Nhà thầu thi công đã huy động tối đa nhân lực, máy móc thi công, vật tư vật liệu lập tức triển khai đồng loạt các hạng mục hoàn thiện để đảm bảo kịp thời tiến độ đối với các phần công việc còn lại.

dai-kskl-tuy-hoa-2

 Nhanh chóng triển khai hoàn thiện các hạng mục của công trình

Dự kiến công trình sẽ được khánh thành, bàn giao đưa vào sử dụng vào Quý IV năm nay, sau khi chính thức đi vào hoạt động, công trình sẽ đáp ứng được nhu cầu mở rộng hoạt động hàng không dân dụng và hoạt động bay quân sự hỗn hợp, đảm bảo an ninh quốc phòng cũng như phát triển kinh tế, du lịch cho TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên nói riêng và cả khu vực nói chung. 

Duy Tuyên – Ban Quản lý các dự án

 

Thông báo