Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng Ban Biên tập Website MIRATS nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/2024

thứ hai, 24/06/2024 08:31

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng tới Ban Biên tập Trang Thông tin điện tử Công ty Quản lý bay miền Trung (Website MIRATS).

a1-3
Ban Biên tập WEBSITE MIRATS nhận hoa chúc mừng của Lãnh đạo Công ty

Ngày 21/6/1925, tại Quảng Châu (Trung Quốc), lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc đã sáng lập Báo Thanh Niên, cơ quan ngôn luận của tổ chức Thanh niên Cách mạng Đồng chí Hội. Đây là tờ báo cách mạng Việt Nam đầu tiên do Bác Hồ sáng lập, chỉ đạo và là người biên tập chính.

Báo Thanh Niên giữ vai trò lịch sử đặc biệt quan trọng, mở đầu cho việc tuyên truyền chủ nghĩa yêu nước, chủ nghĩa cách mạng theo quan điểm Mác - Lênin, viết bằng quốc ngữ Việt Nam, được phổ biến rộng khắp cả nước, trong người dân Việt Nam, nhất là trong tầng lớp thanh niên, công nhân, nông dân…

Do ý nghĩa đó, Ban Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam đã ra Quyết định số 52 ngày 5/2/1985 lấy ngày 21/6 hằng năm làm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam nhằm nâng cao vai trò và trách nhiệm xã hội của báo chí, thắt chặt mối quan hệ giữa báo chí với công chúng, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với báo chí.

Từ tháng 5 năm 2021, Trang Thông tin điện tử Công ty Quản lý bay miền Trung chính thức được đưa vào hoạt động. Tính đến thời điểm hiện tại, Website MIRATS có 24 trang tin bài; có hàng ngàn lượt truy cập với nhiều tin bài ở các lĩnh vực công tác chuyên môn và công tác phong trào. Đây cùng là nỗ lực lớn của đội ngũ Cộng tác viên, Biên tập viên, Quản trị viên của Website.

Những tin, bài viết tiêu biểu, có chất lượng được Ban Biên tập gửi Website Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (Website VATM) duyệt đăng. Đây là kênh mang những thông tin nhanh chóng, kịp thời, phong phú và đa dạng đến với cán bộ nhân viên, góp phần quảng bá hình ảnh của Công ty cũng như Tổng công ty trong thời đại 4.0 hiện nay.

a2-3
Đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu chúc mừng Ban Biên tập

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chúc mừng Ban Biên tập, Tổ Quản trị cùng đội ngũ Cộng tác viên lời chúc sức khỏe, chúc Website MIRATS ngày càng phát triển và có nhiều tin, bài viết chất lượng, sáng tạo trong việc truyền tải những thông tin một cách phong phú, đa dạng.

Đồng chí Trần Nguyễn Bảo Anh, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Trưởng Ban Biên tập gửi lời cảm ơn đến sự chỉ đạo, quan tâm, luôn đồng hành và hỗ trợ của Ban Lãnh đạo Công ty đối với Website MIRATS, đồng thời làm tốt hơn nữa vai trò, chức năng của Website Công ty, nâng cao vị thế của Công ty trong Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam và các đơn vị bạn.

                                                                                                 Thy Thơ

Thông báo