Lễ công bố và trao Quyết định nghỉ hưu cho Trưởng phòng Nghiệp vụ

thứ tư, 30/01/2019 09:33

Tại đây, đồng chí Mai Thành Lê công bố Quyết định số 5369/ QĐ-QLB về việc nghỉ hưởng chế độ hưu trí và trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm đối với đồng chí Lê Quang Tuấn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Dương Văn Khê- Trưởng Trung tâm đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Lê Quang Tuấn trong suốt thời gian công tác tại Trung tâm. Ông cũng khẳng định dù ở cương vị nào đồng chí Lê Quang Tuấn cũng tâm huyết, trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn, góp phần xứng đáng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lãnh đạo giao phó. Trưởng Trung tâm mong muốn đồng chí Lê Quang Tuấn sau khi nghỉ hưu, với bề dày kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục theo dõi, cống hiến tham gia các hoạt động phong trào, đóng góp tích cực vào công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội nơi cư trú và là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. 

30_1 trao qd2

Đồng chí Lê Quang Tuấn phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Quang Tuấn cảm ơn tình cảm và những bó hoa tươi thắm của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và đã giúp đỡ đồng chí hoàn thành nhiệm vụ được giao trong quá trình công tác.

Trịnh Thị Thủy

Thông báo