Metron trúng thầu dự án quản lý luồng không lưu của Cục HKDD Xinh-ga-po

thứ bảy, 10/02/2018 06:48

Cục HKDD Xinh-ga-po đã phê duyệt kết quả lựa chọn Metron Aviation, một công ty thuộc tập đoàn Airbus, thực hiện hợp đồng xây dựng một hệ thống quản lý luồng không lưu (ATFM) đặt tại Trung tâm KSKL Xinh-ga-po (SATCC).

Metron chịu trách nhiệm thiết kế, cung cấp, vận chuyển, lắp đặt, tích hợp, chạy thử và nghiệm thu hệ thống ATFM trong thời gian 23 tháng và 10 năm hỗ trợ sau bán hàng kể từ ngày nghiệm thu lần đầu.

Hệ thống có tên gọi Harmony, là sản phẩm tự động hàng đầu về ATFM của Metron cho các nhà cung cấp dịch vụ bảo đảm hoạt động bay. Harmony cung cấp các tính năng tiên tiến để kiểm soát nhu cầu không lưu trong các khu vực vùng trời và sân bay ở các giai đoạn chiến lược, tiền chiến thuật và chiến thuật. Harmony cũng cung cấp các công cụ hỗ trợ ra quyết định tiên tiến để đơn giản việc mô hình hoá các sáng kiến quản lý luồng không lưu (TMI) và ứng dụng các sáng kiến này trong các tình huống khi mà nhu cầu và khả năng đáp ứng có sự chênh lệch.
Harmony cũng cung cấp các chức năng tổng thể cho các nhà khai thác tàu bay trong quá trình phối hợp ra quyết định ATFM để đảm bảo rằng các hành động ATFM phản ánh một kế hoạch tối ưu đối với tất cả các bên tham gia trong ngành hàng không.

Chủ tịch Metron Aviation Kefaliotis cho rằng sự lựa chọn nền tảng Harmony của Cục HKDD Xinh-ga-po sẽ hỗ trợ quan điểm nâng cao các tính năng tiên tiến của hệ thống này và giúp Châu Á - Thái Bình Dương trở thành khu vực hợp tác mẫu mực về ATFM trên thế giới.

Thời gian thực hiện hợp đồng trong vòng 11 năm với các nội dung chính như sau:

  • Giai đoạn 1: Nghiệm thu khai thác hệ thống ATFM, sau 10 tháng.
  • Giai đoạn 2: Nghiệm thu các dịch vụ nâng cao của hệ thống, sau 20 tháng.
  • Hoàn thiện tổng thể hệ thống 3 tháng kể từ ngày nhiệm thu giai đoạn 2.
  • Dịch vụ sau bán hàng cho cả phần cứng và phần mềm: 10 năm.
    Metron chịu trách nhiệm vận hành tổng thể hệ thống và bảo trì trong thời gian hiệu lực của hợp đồng.

Công ty Singapore Technologies Electronic Ltd. phối hợp với Metron Aviation cung cấp các dịch vụ trong nước, bao gồm mua sắm, bảo quản, lắp đặt và bảo trì các thiết bị chính, cũng như vật tư dự phòng trong quá trình thực hiện dự án.

PVD

 

Thông báo