Trung tâm Khí tượng hàng không Đà Nẵng triển khai trực chốt ứng phó đại dịch Covid-19

thứ ba, 11/05/2021 08:36

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng diễn biến ngày càng phức tạp, thực hiện theo kế hoạch của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam về việc ứng phó dịch bệnh Covid-19 tại các cơ sở cung cấp dịch vụ bảo đảm hoạt động bay, Trung tâm Khí tượng hàng không đã phối hợp cùng Công ty Quản lý bay miền Trung triển khai và tiến hành trực chốt tại Đài Kiểm soát không lưu Đà Nẵng và khu nhà quan trắc – Trung tâm Khí tượng hàng không Đà Nẵng từ 12h00 (giờ địa phương) ngày 08/05/2021.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tham gia trực chốt tại đơn vị, các cán bộ và nhân viên được bố trí xét nghiệm sàng lọc test PCR Covid-19 trước khi tham gia trực chốt tập trung. Kết quả xét nghiệm 100% cán bộ nhân viên âm tính với Covid-19 sẵn sàng nhận nhiệm vụ.

Với tinh thần chống dịch kết hợp đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, ngay khi vào nhận ca trực, các nhân viên dự báo và nhân viên quan trắc của Trung tâm Khí tượng hàng không Đà Nẵng đã tiến hành vệ sinh khử khuẩn tại nơi làm việc, luôn tuân thủ chặt chẽ khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

Ảnh 5Phun thuốc khử khuẩn xung quanh khu vực làm việc

Bên cạnh đó, công tác phục vụ hậu cần, đảm bảo sức khỏe và tinh thần cho người lao động cũng được chú trọng. Lãnh đạo Trung tâm Khí tượng hàng không và Lãnh đạo Trung tâm Khí tượng hàng không Đà Nẵng luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao công tác đảm bảo chuyên môn nghiệp vụ cũng như đảm bảo đời sống của cán bộ nhân viên trong thời gian thực hiện trực chốt.

Ảnh 4_ Nhân viên dự báo khí tượng tác nghiệp tuân thủ quy định phòng chống dịchNhân viên dự báo khí tượng tác nghiệp tuân thủ quy định phòng chống dịch

Y Mây

Thông báo