Trung tâm Kiểm soát Tiếp cận - Tại sân Nội Bài tái kích hoạt phương án ứng phó với dịch bệnh Covid-19

thứ ba, 11/08/2020 01:30

 

IMG_20200810_085521Đồng chí Nguyễn Ngọc Quang Trưởng Trung tâm gặp mặt giao nhiệm vụ cho lực lượng trực chốt

Với tinh thần tự nguyện, xung phong, Trung tâm đã nhanh chóng chốt được danh sách gửi lên cấp trên để phê duyệt và sẵn sàng cho giai đoạn chống dịch mới. Đây là lực lượng sẽ trực chốt, làm việc và sinh hoạt ngay trong Đài Kiểm soát không lưu Nội Bài, không tiếp xúc với bên ngoài, cách ly hoàn toàn để ngăn ngừa khả năng nhiễm bệnh của toàn bộ lực lượng trực chốt. Công ty Quản lý bay miền Bắc đã đảm bảo đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất để người lao động yên tâm công tác, cung cấp tốt nhất dịch vụ bảo đảm hoạt động bay trong vùng trời trách nhiệm được giao.

20200810_191618Kíp trực tại Trung tâm Kiểm soát tiếp cận tại Nội Bài

Hòa chung không khí của cả nước, với tinh thần "chống dịch như chống giặc, mỗi người là một pháo đài chống dịch", đồng chí Nguyễn Ngọc Quang - Bí thư Đảng ủy bộ phận Trung tâm; Trưởng Trung tâm Kiểm soát Tiếp cận - Tại sân Nội Bài, thay mặt ban lãnh đạo, gửi lời cảm ơn tới tất cả các đồng chí tham gia trực chốt lần này và mong muốn lực lượng tuyến đầu luôn giữ sức khỏe, đảm bảo công tác điều hành bay an toàn, điều hòa, hiệu quả. Đồng chí giao Công đoàn bộ phận Trung tậm tiếp tục công tác chăm lo sinh hoạt chỗ ăn chỗ ở, giao Đoàn Thanh niên Trung tâm tiếp tục quản lý việc dọn vệ sinh sạch sẽ, phun thuốc khử trùng thường xuyên, đảm bảo một môi trường sạch sẽ, không khí trong lành.

IMGL0067Kíp trực tại Đài Kiểm soát không lưu Nội Bài

Trong lần trực chốt này, cả Trung tâm huy động 41 đồng chí, bao gồm Ban lãnh đạo trực Trung tâm, 32 kiểm soát viên không lưu và 8 đồng chí Đội Dữ liệu không lưu Nội Bài. Dự kiến kế hoạch sẽ thay đổi theo xu hướng diễn biến của dịch bệnh. Lực lượng dự bị tại nhà sẽ luôn sẵn sàng để trợ giúp bất cứ khi nào Ban chỉ đạo có thay đổi hoặc khi có chỉ đạo mới.

Đỗ Song Hiệp

Thông báo